Cửa hàng trực tuyến:

VẬT TƯ CHĂN NUÔI - VẬT TƯ NGÀNH SỮA

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Viết bởi: admin Thuộc danh mục: Ngày đăng: 2017-09-26 Lượt xem: 1040 Bình luận: 0

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

BỔ SUNG NHÂN SỰ

Thời gian đến hết 05/10/2017

Địa điểm làm việc đến tháng 2/2018: Tầng 6, số 53, phố Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa điểm làm việc sau tháng 2/2018: Khu đô thị Vinhomes The Harmony Long Biên

----------------------------

Vì nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Nam Thái hiện có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều vị trí.

1. Vị trí tuyển dụng

- Kế toán thuế: 3 người

- Xuất nhập khẩu: 3 người

- Hành chính tổng hợp: 2 người

- Nhân viên kinh doanh: 5 người

- Nhân viên IT: 1 người

2. Quyền lợi:

- Hưởng lương theo thỏa thuận

- Được đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc

- Đào tạo nâng cao trình độ

3. Yêu cầu chung

- Chăm chỉ, đam mê công việc

- Có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến

4. Yêu cầu từng vị trí tuyển dụng

a. Kế toán thuế

+ Trách nhiệm chính

- Theo dõi chứng từ đầu vào, đầu ra.
- Kê khai thuế hàng, tháng, hàng quý.
- Giao dịch với cơ quan thuế.
- Tập hợp chi phí, nhập chứng từ.
- Lập báo cáo tài chính.
- Các báo cáo theo cầu.

+ Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên.
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.

b. Xuất nhập khẩu

+ Trách nhiệm chính

- Làm các công việc về xuất nhập khẩu: Chuẩn bị chứng từ xin giấy phép nhập khẩu đối với các mặt hàng cần xin phép. Liên hệ với nhà cung cấp, đặt hàng theo yêu cầu, làm hợp đồng ngoại, chuyển hợp đồng cho phòng kế toán để thanh toán theo quy định trong hợp đồng. Theo dõi hàng về, chuẩn bị kế hoạch lấy hàng, khai hải quan, áp thuế, lấy hàng về kho, bàn giao hàng hoá cho bộ phận kho.
- Dịch Anh – Việt tài liệu hướng dẫn sử dụng các sản phẩm mới của công ty. Phối hợp với phòng kinh doanh để làm nhãn các sản phẩm NK, đưa sản phẩm mới lên Website của công ty.
- Dịch hợp đồng ngoại, hợp đồng nguyên tắc. Biên dịch tài liệu hội thảo và dịch khi công ty tổ chức hội thảo. Dịch Anh – Việt, Việt - Anh cho Giám đốc trong các buổi làm việc với đối tác nước ngoài.
- Làm các công việc liên quan đến xin VISA, đặt vé máy bay, đặt phòng KS cho ban giám đốc và các đối tác của công ty khi đi làm việc với đối tác.
- Làm các công việc liên quan đến XNK theo sự phân công của ban Giám đốc.

+ Yêu cầu 

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh tế quốc tế
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình và ham học hỏi
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết

c. Hành chính tổng hợp

+ Trách nhiệm chính

- Xây dựng, sắp xếp, đăng ký lịch làm việc, quản lý lịch làm việc, lịch công tác với đối tác;
- Quản lý tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty, Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: 
- Chịu trách nhiệm về các mảng thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Quản lý tài sản và đề xuất việc cung cấp, thay thế, sửa chữa các loại tài sản, trang thiết bị, dụng cụ làm việc của Văn phòng công ty. 
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, đào tạo, tập huấn và các sự kiện của công ty.
- Soạn thảo và hoàn thành hợp đồng của công ty.
- Rà soát, hệ thống hóa và cập nhật kịp thời các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty

+ Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật, hành chính
- Chăm chỉ, nhiệt tình và đam mê công việc
- Chịu được áp lực cao
- Luôn nỗ lực và học hỏi

d. Nhân viên kinh doanh

+ Trách nhiệm chính

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường cho công ty.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

+ Yêu cầu

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Đam mê, nhiệt tình trong công viêc
- Chịu được áp lực cao

e. Nhân viên IT

+ Trách nhiệm chính

- Quản trị hệ thống mạng nội bộ của công ty
- Quản lý website, Fanpage và kênh Youtube
. Chuẩn hóa nội dung website theo chuẩn SEO
. Đảm bảo duy trì và nâng cao lượng truy cập website
. Quản trị Fanpge, post bài
. Lên ý tưởng, làm video và quản lý kênh Youtube của công ty
- SEO từ khóa
. Nghiên cứu, phân tích từ khóa, lên lộ trình và SEO từ khóa theo chỉ tiêu KPI
- Các công việc khác
. Kết hợp với phòng Marketing lập kế hoạch và thực hiện quảng bá thương hiệu
. Các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc

+ Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông
- Có kinh nghiệm về SEO cũng như kỹ năng quản trị Website, Fanpage
- Năm vững các công cụ chỉnh sửa đồ họa: Photoshop, Illustrator, After Effect,...
- Nhiệt tình, đam mê trong công việc

5. Địa chỉ liên hệ

- Đơn ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ email:  namthai123@gmail.com (cc: pmtrang.namthai@gmail.com)