Mô tả công việc
– Thu thập xử lý thông tin, số liệu các chứng từ kế toán.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kế toán của Công ty;
– Quản lý và kiểm tra các khoản tạm ứng, thanh toán của các bộ phận.
– Quản lý đơn hàng đầu ra và hóa đơn tài chính của công ty. Kiểm soát, theo dõi tình trạng thực hiện các hợp đồng của công ty
– Theo dõi công nợ khách hàng. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi Công ty.
– Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng
– Quản lý hóa đơn chứng từ, lưu trữ bảo mật dữ liệu kế toán, in sổ sách kế toán theo quy định
– Lập các loại tờ khai, báo cáo cho cơ quan thuế theo đúng thời hạn quy định.(nếu có)
– Giám sát, kiểm tra luân chuyển hàng tồn kho thông qua kế toán kho
– Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu theo dõi kế hoạch hàng về. Quản lý công nợ phải trả. Định kỳ đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
– Tổng hợp giá vốn hàng bán, tính giá thành sản xuất
– Theo dõi các hợp đồng tín dụng. Hỗ trợ làm hồ sơ tín dụng, giải ngân
– Các công việc liên quan đến chuyên môn do lãnh đạo công ty đưa ra (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Thực hiện các Công việc khác của cấp trên giao.
Những Yêu cầu đối với vị trí
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/ kế toán
– Khả năng làm việc độc lập, xử lý bao quát vấn đề
– Biết sử dụng phần mềm Misa, Amis
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, sẵn sàng chấp nhận thử thách trong công việc
– Khả năng làm việc nhóm, độc lập, xử lý bao quát vấn đề
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Quyền lợi của nhân viên
– Lương: 10 triệu -15 triệu ( Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
– Thưởng lương tháng 13 và theo quy chế của công ty
– Có cơ hội phát triển và khẳng định bản thân
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.
– Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong Công ty.
– Du lịch hàng năm theo quy chế của công ty
– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
– Được quyền đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
– Chủ động thực hiện các công việc đã ghi trong bản mô tả công việc;
– Được quyền ra quyết định trong phạm vi các công việc đã định lượng cố định trong kỳ, được chủ động xử lý theo quyền hạn hoặc xin ý kiến cấp quản lý và Ban Giám đốc để thực hiện.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Từ thứ 2 đến thứ hết thứ 7: Sáng từ 08 giờ 00 phút đến 12 giờ 00 phút; Chiều từ 13 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút)
– Địa điểm làm việc: PL01-17 Khu Phong Lan, Vinhomes Riverside The Harmony, Long Biên, Hà Nội
– Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
– Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Quy trình phỏng vấn và tuyển dụng
– Bước 1: Gửi CV ứng tuyển + bằng cấp chuyên môn
Địa chỉ nhận CV: hr@namthai.vn hoặc hrm@namthai.vn và ketoan2@namthaifood.com
hoặc liên hệ: 0904.277.838/ 02439877306 (phím 2)
– Bước 2: Hẹn phỏng vấn và làm bài test ngắn về nghiệp vụ
– Bước 3: Hẹn phỏng vấn và trao đổi trực tiếp với ban giám đốc về lương và các chế độ
– Bước 4: Nhận việc